“Với mục tiêu xây dựng “ Chất lượng làm nên uy tín của thương hiệu”, Dược phẩm TW 25 (UPHACE) luôn không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, UPHACE đã trở thành một thương hiệu dược phẩm uy tín- là sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu người tiêu dùngViệt.”
Sau hơn 12 năm cổ phần hóa, Công ty cổ phần Dược phẩm TW 25 (UPHACE) đã dần trở thành một trong những cơ sở sản xuất Dược phẩm uy tín trong nước về việc nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng chuyên môn cao, đồng thời xây dựng được các cơ chế nhân lực toàn diện nhằm phát triển công ty theo hướng bền vững…
Từng bước vượt qua khó khăn
Công ty cổ phần Dược phẩm TW 25 (UPHACE) là đơn vị thành viên độc lập trực thuộc Tổng công ty Dược Việt Nam, xuất phát điểm là công ty nhà nước, sau quá trình cổ phần hóa và phát triển thành công ty tư nhân, công ty luôn giữ vững tiêu chí kinh doanh rõ ràng: “chất lượng làm nên uy tín thành phẩm”- đó cũng là cách tạo dựng niềm tin và sự trân trọng từ phía bạn hàng và đối tác.
Hòa mình vào dòng chảy của nền kinh tế thị trường trong thời kỳ hội nhập, Công ty cổ phần Dược phẩm TW 25 (UPHACE) đã gặp phải không ít khó khăn thử thách trong bước đầu khi cổ phần hóa như thiếu vốn đầu tư vào hoạt động kinh doanh, chưa chủ động được nguồn vốn; cơ sở vật chất còn nhiều bất cập, đa số máy móc phục vụ cho hoạt động sản xuất còn chưa hiện đại dẫn đến năng suất chưa cao; hệ thống phân phối sản phẩm còn mỏng chủ yếu phân phối qua 3 chi nhánh nên độ phủ sóng chưa rộng và sâu; các sản phẩm sản xuất- kinh doanh còn ít và chưa có nhiều nhãn hàng chủ lực…
Trước những khó khăn nhất định, Ban lãnh đạo Công ty xác định nhưng việc cần làm ngay, đó là xây dựng chiến lược sản phẩm với dòng sản phẩm chủ lực là kháng sinh thế hệ mới, thuốc điều trị các bệnh về tim mạch, tiểu đường, gan, thận… đồng thời bảo đảm việc làm và chăm lo tốt đời sống người lao động. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của toàn thể CB-CNV, công ty đã thực hiện có hiệu quả các giải pháp sản xuất kinh doanh, điều tiết được hoạt động phân phối sản phẩm, tăng cường chuyên môn hóa quy trình nghiên cứu thuốc, đảm bảo chất lượng các mặt hàng dược phẩm chủ lực…
Không thể phủ nhận, kinh doanh phải có lợi nhuận, nhưng thay vì đặt nặng yếu tố “lợi ích”, Công ty cổ phần Dược phẩm TW 25 (UPHACE) luôn hướng tới mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm làm tiền đề cho mọi hoạt động của mình, từ nghiên cứu khoa học đến sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm. UPHACE không vội để trở thành công ty lớn với việc đa dạng hóa các danh mục sản phẩm kinh doanh mà duy trì theo mục tiêu: công ty tốt- chất lượng tốt và dịch vụ tốt.
Chính vì tôn chỉ kinh doanh này mà từ những ngày đầu cho đến nay, dù phải trải qua rất nhiều khó khăn và cạnh tranh quyết liệt trên thị trường, Dược phẩm do UPHACE sản xuất và phân phối vẫn luôn được người bệnh tin tưởng để chăm sóc sức khỏe – đó là sự kết tinh giữa chất lượng và uy tín mà Công ty mong muốn mang lại cho xã hội.
Khẳng định vị thế…
Trong nhiều năm gần đây, Dược phẩm UPHACE luôn là doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các chỉ tiêu tài chính đề ra. Bước vào sự cạnh tranh quyết liệt của nền kinh tế thị trường, Công ty đã nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc định hướng đúng đắn đối với sự tồn tại và phát triển của mình. Mọi hoạt động của công ty đều được thực hiện công khai, dân chủ và luôn quan tâm đến việc xây dựng văn hóa công ty nhằm tạo môi trường làm việc hăng say, hiệu quả để mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, sức lao động của mình, xây dựng công ty ngày càng phát triển.
Trong cơ chế hoạt động, Dược phẩm UPHACE xác định nguồn nhân lực là vấn đề nền tảng nhất. Trong hành trình phát triển, lấy hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm là thế mạnh, công ty chú trọng đào tạo, xây dựng đội ngũ dược sỹ có trình độ chuyên môn sâu, tận tâm, nhiệt huyết tạo ra sản phẩm chất lượng.
Không những vậy, Dược phẩm UPHACE còn đầu tư, tạo dựng môi trường làm việc năng động, có hình thức khuyến khích sự sáng tạo, đam mê công việc nghiên cứu của cán bộ, nhân viên để đưa ra sản phẩm tốt nhất tới người bệnh.
Cùng với việc phát triển nhân lực, để đáp ứng ngày càng cao năng suất sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường. UPHACE không ngừng đầu tư, ưu tiên cho việc nghiên cứu sản phẩm mới đạt hiệu quả cao bằng việc hợp tác, liên kết với các đối tác bên ngoài để nắm bắt những cách thức quản lý và kiến thức khoa học tiên tiến nhất để áp dụng và phát triển.
Cùng với việc tiến hành quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn trên, Công ty không ngừng đầu tư thích hợp về nhà Xưởng và hiện đại hóa thiết bị máy móc nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất. Công ty Dược phẩm TW 25 là một trong số các doanh nghiệp đã đầu tư và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng GMP,WHO.
Cùng với việc tiến hành quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn, sự nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên Công ty Dược phẩm TW 25 cùng với những bước đi vững chắc của ban lãnh đạo Công ty trong quá trình phát triển đã được ghi nhận xứng đáng với các giải thưởng như: Huân chương lao động, Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục 10 năm kể từ 2009,…..
Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất và kinh doanh, Công ty Dược phẩm TW 25 còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội như việc kết hợp với Ban vận động Hiến máu Phường thực hiện Ngày hội hiến máu nhân đạo, tham gia cùng Đoàn thanh niên Quận tham gia phong trào thể thể thao….
Bên cạnh đó, UPHACE đã xây dựng cho mình một nét văn hóa doanh nghiệp riêng không thể trộn lẫn, đó là văn hóa ứng xử, là sự chia sẻ gắn kết giữa các thành viên trong công ty và cao hơn là sự chia sẻ niềm tin vào giá trị thương hiệu của mỗi thành viên trong ngôi nhà chung UPHACE. Văn hóa UPHACE trở thành món ăn tinh thần, là chất keo đoàn kết, là nguồn động viên cổ vũ và là niềm tự hào to lớn của mỗi thành viên UPHACE trở thành động lực để tiếp tục phát triển trong thời kỳ hội nhập.
Thương hiệu của chất lượng
Sau chặng đường xây dựng và phát triển, đến nay Dược phẩm UPHACE đã trở thành một công ty dược trên đà phát triển. Nhiều người bệnh trên toàn quốc tiếp cận và sử dụng sản phẩm của UPHACE mỗi ngày- đó là minh chứng cho sự phổ biến, tin tưởng của quý khách hàng. UPHACE đã thực sự khẳng định dấu ấn uy tín, chất lượng trong mỗi gia đình Việt với nhiều sản phẩm có thương hiệu lớn. Nhiều sản phẩm không chỉ đảm bảo cạnh tranh trong thị trường mà còn tạo được vị trí nhất định trong hệ thống Dược phẩm nước nhà.
Có thể kể đến sản phẩm Thuốc nhỏ mũi- xịt mũi RHINEX, sản phẩm chủ lực trong việc điểu trị các bệnh về viêm mũi, viêm xoang mãn tính…. Đã được người bệnh trong nước tin dùng trong suốt nhiều năm qua.
Ngoài ra còn có sản phẩm khác như Cefixime Uphace, Uphaxime, Cephalexin…cũng là những sản phẩm được UPHACE nghiên cứu điều trị nhằm đáp ứng theo yêu cầu người bệnh trong và ngoài nước.
Hướng tới trách nhiệm “ Đảm bảo chất lượng thành phẩm đến với khách hàng”, Dược phẩm UPHACE mong muốn góp phần vào thành tựu phát triển chung của ngành công nghiệp Dược, nâng cao uy tín thuốc sản xuất với thương hiệu UPHACE trong nước, phục vụ có hiệu quả nhu cầu của người bệnh trong xã hội. Đồng thời, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ “Người Việt ưu tiên dùng thuốc Việt”./.